Chính Sách Đổi Trả, Hoàn Tiền

16 Tháng Ba, 2021


Hướng dẫn đổi, trả hàng:

Sản phẩm chỉ được đổi, trả khi thoả mãn một trong những điều kiện đã được nêu trong phần B. Chính sách đổi, trả hàng của Phụ Tùng 24h. Khi chắc chắn sản phẩm bị lỗi thỏa mãn một trong các điều kiện đã được nêu trong phần B Quý khách thực hiện theo trình tự như sơ đồ gửi trả hàng sau để được hỗ trợ tốt nhất.


B. Chính sách đổi, trả hàng của Phụ Tùng 24h:


I. Mục đích:
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Phụ Tùng 24h sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

II. Điều kiện áp dụng:
1. Sản phẩm được đổi & trả trong 3 ngày đầu tiên nếu sản phẩm Quý khách nhận được không đúng như hình ảnh, kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm đăng trên website Phụ Tùng 24h sẽ được hoàn trả lại toàn bộ số tiền đã thanh toán khi mua hàng. 
2. Sản phẩm được đổi khi bị lỗi hỏng do nhà sản xuất.
3. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Phụ Tùng 24h hoặc của nhà sản xuất.
4. Sản phẩm được đổi được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Phụ Tùng 24h hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng, phát hiện có nước hoặc ẩm ướt trong sản phẩm …).
III. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm sang loại sản phẩm khác.
2. Các trường hợp đổi, trả hàng do Quý khách thay đổi ý định mua hàng, tính năng và công dụng của sản phẩm không như ý, không thích sản phẩm đã mua sẽ không được chấp nhận.
3. Không chấp nhận việc trả hàng để lấy lại tiền mặt trong bất cứ trường hợp nào nếu không thỏa mãn mục 1 phần II. Điều kiện áp dụng.
4. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
5. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
6. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ, thiên tai, cháy hỏng thiết bị…
7. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
8. Sản phẩm không được phân phối bởi Phụ Tùng 24h.
9. Các thông số trên sản phẩm không khớp với thông tin đăng tải trên Phụ Tùng 24h.
10. Sản phẩm hoặc phụ kiện bị ướt, ẩm, bị hỏng, bị đốt cháy…
12. Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc có dấu hiệu bị sửa chữa.
13. Các nguyên nhân hỏng hóc do cháy nổ, thiên tai ( sét đánh, mưa lũ). 


IV. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Quý khách liên hệ trực tiếp thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng của Phụ Tùng 24h. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Phụ Tùng 24h và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất tại Việt Nam.


Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng: Hotline: 0985 095 590 hoặc E-mail: acquylehoang@gmail.com



X
X